blogspot hit counter

Thursday, October 21, 2010

మిషనరీస్ ఆఫ్ ఛారిటీ

తిరూని ఒక టపా పెట్టమని అడిగాను పొద్దున, చూస్తే లేదు, క్రింద మలక్ కామెంట్ కనపడింది, ఇది రాద్దామా వద్దా అన్న మీమాంస వీడి రాస్తున్నాను.

నా క్లాస్‌మేట్ ఒకతను ఎప్పుడు చుసినా గుళ్ళు, పట్టుకోని తిరుగుతుండే వాడు, నేను రోజు బస్సు దిగి కాలేజీకి వచ్చే దారిలో ఒక మాదిరి గుడి ఉన్నది ( ఏ దేవుడిదో ,నేను లోపలకి కుడా చూసిన గుర్తులేదు), ఎక్కువగా ఆ గుడి నుంచి బయటకి వస్తుండే వాడు, ఎవరో మహా భక్తుడు అనుకునేవాడ్ని, తరువాత పేరు డేవిడ్ అని తెలిసాక, అదేంటి మీ బెంగాళ్ళో (ఆ రాష్టం వాడు అని ఎలా తెలుసు అని అడగక్కర్లేదు అనుకుంటా:-) ), రివర్స్ కన్వర్షనా అంటే చెప్పుకొచ్చాడు.

ఈ అబ్బాయి పుట్టుకతో హిందువు అంట, తను పుట్టాక, ఊపిరితిత్తులకి ఏదో పెద్ద ఇంఫెక్షన్ వచ్చింది అని, ఈ మిషనరీస్ హాస్పిటల్లో చేర్చారు అంట, కోలుకోవడానికి రెండు నెలలు పైనే పట్టింది అట, గండం గడిచాక, ఇంటికి తిరిగి వచ్చాక ఒక రోజు, ఆ మిషనరీస్ ప్రతినిధి ఇంటికి వచ్చాడు అంట, బిల్లు కట్టమని, లేదా మతం ఐనా మారమని, ఆ బిల్లు కట్టాలి అంటే ఉన్న రెండెకరాలు అమ్మాలి, ఇక గత్యంతరం లేక మతం మారారు, ఈ అబ్బాయికి డేవిడ్ అని పేరు వచ్చింది.

అలాని తనకి మిషనరీస్ అంటే కోపం లేదు ఎందుకంటే, తనకి ప్రాణం పోశారు, హాస్పిటల్లో కుడా తనని చాలా బాగా చూసుకున్నారు అని తన తండ్రి చెప్తుండే వారు అట, తను రెండు మతాలనీ సమానంగా చూస్తాను అని కుడా చెప్పాడు.

ఇది రాశాను అని నన్ను కరుడుగట్టిన హిందుత్వవాది క్రింద జమ కట్టకండి, నాకు తెలిసింది చెప్పాను.

రేపు తిరూ శంకర్ గారి ప్రశ్నకి సమాధానం అసైన్సు పరంగా ఇస్తాడు.

1 comment:

Anonymous said...

వాళ్ళు (తెల్ల వాడు) వూరక ఎది చెయరు. ఎంత మందిని మతము మారిస్తె అంత Market (to sell material goods) ని capture చెస్తాడు.